สมัครสมาชิก | ลืมรหัสผ่าน
จดหมายข่าว
ปฎิทิน
May 2024
Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat
   
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
สินค้าแนะนำ
สินค้าขายดี
ดูหนังเรื่อง ทอย สตอรี่ 3
ดูหนังเรื่อง ทอย สตอรี่ 3
อ้างอิง อ่าน 31 ครั้ง / ตอบ 0 ครั้ง

ส้ม
 ดูหนังเรื่อง ทอย สตอรี่ 3

ทอย สตอรี่ 3 เป็นภาพยนตร์แอนิเมชัน-ดราม่าแอนิเมชั่นสัญชาติอเมริกันปี 2010ผลิตโดยพิกซาร์แอนิเมชันสตูดิโอสำหรับวอลต์ดิสนีย์พิคเจอร์ส เป็นภาคที่สามของซีรีส์ทอยสตอรี่และ ดูหนัง ภาคต่อของทอยสตอรี่ 2 (1999) กำกับโดยลี อุนคริชบรรณาธิการของภาพยนตร์สองเรื่องแรกและผู้อำนวยการร่วมของ Toy Story 2อำนวยการสร้างโดยดาร์ลา เค. แอนเดอร์สันและเขียนบทโดยไมเคิล อาร์นด์ต์ขณะที่อุนคริชเขียนเรื่องราวร่วมกับจอห์น แลสซีเตอร์และแอนดรูว์ สแตนตัน ตามลำดับ ผู้กำกับและผู้เขียนร่วมของภาพยนตร์สองเรื่องแรกผู้พากย์เสียงทั้งมวลของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้แก่ทอม แฮงค์ส, ทิม อัลเลน,โจน คูแซ็ค, ดอน ริกเคิลส์, วอลเลซ ชอว์น, จอห์น แรตเซนเบอร์ เกอร์, เอสเทล แฮร์ริส, เจฟฟ์ พิดเจียน, โจดี เบนสัน, จอ ห์น มอร์ริส, ลอรี เมตคาล์ฟและอาร์. ลี เออร์มีย์ (ในการแสดง Sarge ครั้งสุดท้ายของเขา ก่อนเสียชีวิตในปี 2561) กลับมารับบทเดิมจากภาพยนตร์เรื่องก่อนๆจิม วาร์นีย์ผู้พากย์เสียง สลิงกี้ ด็อก 


เนื้อเรื่อง


Andy Davis ซึ่งตอนนี้อายุ 17 ปี กำลังจะออกจากมหาวิทยาลัย และของเล่นของเขาไม่ได้มีคนเล่นมานานหลายปีแล้ว เขาตั้งใจจะเอาแต่วู้ดดี้ บัซ ไลท์เยียร์, เจสซีและของเล่นที่เหลือถูกใส่ในถุงเพื่อเก็บไว้ในห้องใต้หลังคา แม่ของแอนดี้หยิบถุงไปเก็บขยะโดยไม่ตั้งใจ ของเล่นหนีไปได้และเชื่อว่าแอนดี้ตั้งใจจะทิ้งมันไป จึงปีนขึ้นไปในกล่องบริจาคพร้อมกับบาร์บี้ที่มุ่งหน้าไปยังสถานรับเลี้ยงเด็กซันนี่ไซด์ วู้ดดี้ติดตามพวกเขาและล้มเหลวในการโน้มน้าวคนอื่นถึงความผิดพลาด


สนับสนุนโดย ดูหนัง.live ดูหนังออนไลน์


ของเล่นของแอนดี้ได้รับการต้อนรับจากของเล่นอื่นๆ ที่ซันนี่ไซด์ และได้พาทัวร์ชมสถานที่เล่นที่ดูเหมือนจะสมบูรณ์แบบโดยล็อต-โอ-ฮักกิน แบร์ ('ล็อตโซ') บิ๊กเบบี้และเคนซึ่งบาร์บี้หลงรัก ของเล่นทั้งหมดเลือกที่จะอยู่ ยกเว้นวู้ดดี้ที่พยายามกลับไปหาแอนดี้ วู้ดดี้ถูกพบโดยบอนนี่หนึ่งในลูกๆ ของซันนี่ไซด์ ซึ่งพาเขากลับบ้านและเล่นกับเขาพร้อมกับของเล่นชิ้นอื่นๆ ของเธอ Chuckles ตัวตลกของเล่นบอกกับวู้ดดี้ว่าเขา ล็อตโซ และบิ๊กเบบี้เคยเป็นของเด็กผู้หญิงชื่อเดซี่ แต่กลับหลงทางระหว่างการเดินทาง พวกเขาเดินทางกลับไปที่บ้านของเธอ และพบว่าล็อตโซถูกแทนที่ด้วยของเล่นแบบเดียวกัน ทำให้ล็อตโซรู้สึกขมขื่น


ในขณะเดียวกัน เด็กๆ ในย่าน Sunnyside ก็เล่นของเล่นของ Andy กันอย่างสนุกสนาน บัซขอให้ล็อตโซย้ายพวกเขาไปที่ห้องเด็กโต แต่ถูกจับได้ ลอตโซผู้ควบคุมซันนี่ไซด์ด้วยกำปั้นเหล็ก เปิดเผยว่าเขาส่งของเล่นใหม่มาเพื่อเบี่ยงเบนความสนใจของเด็กๆ เพื่อรักษาเขาและลูกน้องให้ปลอดภัย โดยไม่สนใจว่าของเล่นจะพังในระหว่างนั้นหรือไม่ เมื่อเห็นคำมั่นสัญญาในบัซ เขาก็รีเซ็ตเขากลับไปเป็นเรนเจอร์อวกาศแบบเดิม และลบความทรงจำของเขา ในขณะเดียวกันคุณนายโปเตโต้เฮดที่เธอสูญเสียไปในห้องของแอนดี้ผ่านสายตา เห็นแอนดี้ค้นหาของเล่นและโน้มน้าวของเล่นที่วูดดี้บอกความจริง ก่อนที่พวกเขาจะจากไป ของเล่นของแอนดี้ถูกแก๊งของลอตโซกักขังไว้


การผลิต

 

ตามเงื่อนไขของข้อตกลงเรื่องภาพยนตร์เจ็ดเรื่องเบื้องต้นของ Pixar Animation Studios กับ บริษัท Walt Disney ตัวละครทั้งหมดที่สร้างโดย Pixar สำหรับภาพยนตร์ของพวกเขาเป็นของและควบคุมโดย Disney นอกจาก นี้ดิสนีย์ยังเป็นเจ้าของสิทธิ์ในการสร้างภาคต่อของภาพยนตร์ของพิกซาร์ทุกเรื่องจนถึงและรวมถึงเรื่อง Cars ด้วย แม้ว่าพิกซาร์จะยังคงมีสิทธิ์ในการปฏิเสธที่จะทำงานในภาคต่อเหล่านี้ เป็นครั้งแรกก็ตาม ในปี พ.ศ. 2547 เมื่อการเจรจา ที่ถกเถียงกันระหว่างทั้งสองบริษัททำให้เกิดความแตกแยกไมเคิล ไอส์เนอร์ประธานดิสนีย์ในขณะนั้น ได้เริ่มแผนการผลิตทอยสตอรี่ 3ที่สตูดิโอใหม่ของดิสนีย์เซอร์เคิลเซเว่นแอนิเมชัน ทิม อัลเลน ผู้พากย์เสียง บัซ ไลท์เยียร์ ระบุว่าเต็มใจที่จะกลับมา แม้ว่าพิกซาร์จะไม่ได้อยู่บนเรือก็ตาม มีกำหนดเข้าฉายในช่วงฤดูใบไม้ผลิ พ.ศ. 2551

 
 
ส้ม [172.68.4.xxx] เมื่อ 19/04/2024 12:46
ความคิดเห็นของผู้เข้าชม
รูปประกอบความคิดเห็น :
ชื่อผู้แสดงความคิดเห็น :
สถานะ : รหัสผ่าน :
อีเมล์ :
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง :
รหัสความปลอดภัย :